skrítinn dagur

jæja þá er komið að því að blogga Tounge það er nú voðalega lítið sem ég hef að seigja nema það að ÉG ER BÍLLAUS Angry en manni verðu nú huggsað til þess að í fyrra á þessum tíma var ég ekki vön að vera á bíl... sem sínir það bara að maður verður fljót háður þægindum sem kallinn hefur upp á að bjóða..

 og svo var ég nú að reyna að vera myndarleg og elda fisk í raspi, og Eymundur að flýta sér á æfingu Crying og við skötuhjúinn setumst að borði og þá kom það í ljós að fiskurinn var bara úldinn... 

svo prufaði ég stelpur mína að gefa tisa grænar baunir og vitið það til að hann borðaði þær Grin snild 

 knús á alla í kvöld  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

Knúsí knús á þig Birna mín fyrir athugasemdina áðan, mig mynti það nefnilega einmitt lika að hún væri bara 3 mánaða en það er víst bara vitleysa í okkur báðum en við meigum það alveg

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 27.10.2008 kl. 20:33

2 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

He he Birna mín þú ert farin að kalka ef að mig minnir rétt þá varstu með tjallinum þínum á þessum tíma í fyrra en svona er þetta aldurinn færist yfir okkur Öll knúsí knús

kv,gamlakrús

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 27.10.2008 kl. 22:00

3 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Þessir keallar geta komið ýmsu nytsamlegu til skila eða nota, eftir því hvernig mar lítur á það he he       Hafðu það gott Birna mín og vonadi færðu almennilegan fisk sem fyrst, a BIG hug 4 u

Helga Rós Sveinsdóttir, 27.10.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Ég elska fisk í raspi...en ekki úldinn, takk fyrir..

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 28.10.2008 kl. 00:48

5 Smámynd: Birna Þórkatla Sæmundsdóttir

já dagga mín ég veit vel að ég var með eymundi í fyrra á þessum tíma en var bara aldrei á bílnum þar sem ég var alltaf að vinn a

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir, 28.10.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband