pirringur og endalaus pirringur

jæja er ekki kominn tími til að blogga smá :)

en ég er svo pirrurð þessa dagana að ég gæti bara spurngið úr pirringi yfir nokkrar tilteknar maneskjur Devil aaaaaarrrrrrggggggggggg.. skil ekki afherju maður er alltaf að gera eitthvað fyrir alla en fær nákvæmlega ekkert til bara ekki einusinni TAKK!!!

Ég hreinlega HATA svona framkomu maður á alltaf að gefa og gefa og fá ekkert í staðinn... nema einhverja svipbrigði eins og maður sé EKKERT að gera fyrrir fólk

hver vegna getur fólk ekki hugsað um einhverja aðra en sjálfan sig??? og afhverju er ekki hægt að elska mig) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Æææjj, hvað er að heyra Birna mín, ekki gott hljóð núna í þér, eiginlega bara óhljóð   

Vona að þú fáir það sem þú átt skilið dúllan mín, það er ekkert lítið, kannski ertu bara að leita á röngum stöðum ?

Guð gefi þér styrk og visku til að finna ÞITT, sem ÞÚ átt skilið og ÞÚ átt að fá ! Góðar sálir eins og þú eiga að fá til baka, mundu það, en ÞÚ verður að taka ákvarðanirnar, beygjurnar, til að finna ÞINN veg.   

RISA knús til þín á erfiðum tíma, luvya ! 

Helga Rós Sveinsdóttir, 29.11.2008 kl. 23:39

2 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

HEYR HEYR!!! alveg sammála síðasta ræðumanni

knúsí knús

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 30.11.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 1.12.2008 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband