fallegur og bjartur dagur :)

æji hvað ég er löt við það að blogga Blush en þetta er svo fallegur dagur að mig langar helst upp í sveit að taka slatta af fallegum myndum... veit ekki hvot að ég geri það, litla barnið mitt þarf að láta knúsa sig W00t ég sé bara til hvað verður úr þessum deigi, svo er bara síðasta bítla showið um helgina og þá verður kallinn loksins heima hjá sér (kanski). er einhver kominn í jólaskap?

knúsí knús Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband