jólinn að nálgast

jæja er bara of löt við að blogga :) en maður er að huga að jólunum, litaði á mér hárið í gær brúnt Grin varð að prufa það.. svo er maður að baka, pakka og skrifa, en jólin koma hvort sem þetta er allt búið eða ekki..... var sko að senda manninn minn í búðina að kaupa ís hehe kanski fær maður eitthvað meira Woundering hehe er ég að detta í dagdrauma?? það gerist seint að ég fái eitthvað frá honum

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband