sátt og sár

jćja nú er mađur bara vaknađur,búinn ađ gera sig kláran í daginn Wink en í gćr ţá varđ ég pínu klikkuđ hehe... var á leiđ inni í nes til döggu og ekki sátt međ daginn, kallinn farinn upp á hótel og ég bara ein og yfir gefinn í myrkrinu... hehe en já ég fékk ţá flugu í hausinn ađ láta klippa mig og slétta mig Woundering og Eymundur vissi bara ekkert af ţessu. Og jú dagga talađi viđ helgu og ţćr voru sko meira en til í ţetta og ţetta kemur sko bara vel út Happy ÉG ER SKO MJÖG SÁTT VIĐ ŢETTA  en svo fórum viđ Anna Hrund á balliđ og ég fór sko heim međ trommuleikaranum í kusk... en ég fékk samt bara ađ kúra hjá honum Shocking skil bara ekkert í ţessu mér fanst ég svo flott og sćt en svona er bara lífiđ.. ekki alltaf dans á rósum en vona ađ dagurinn verđi betri en gćrdagurinn Grin ég á nefnilega fullt af súkkulađi

en núna ćtla ég heim til teingdó ađ borđa

knúsi knús 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband