in love.. og afsakanir

ég vill bišjast afsökunar į žvķ aš hafa ekkert bloggaš en žaš er bśiš aš vera mikiš ķ gangi hérna į hólabraut Smile og ég vill lķka seigja aš ég hef ekki enžį sett inn myndir af djamminum stelpur mķnar (žiš vitiš hverjar žiš eruš) žetta fer allt aš koma Errm en viš eymundur įttum mjög góša helgi InLove ég varš bara meira įstfanginn af honum (ef žaš er hęgt)... og žetta heldur bara įfram viš ętlum nefninlega ķ pool ķ kvöld eitthvaš sem ég er aš elska śtaf lķfinu žessa stundinaGrin en žessar myndir fara aš koma inn stelpur mķna Joyful

birna kvešur ķ bili

 

bless bless 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til aš sjį myndirnar

Anita Sóley (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 15:48

2 Smįmynd: Birna Žórkatla Sęmundsdóttir

jį ég fer aš fara aš setja žęr inn

  žetta var bara skemmtilegt kvöld

Birna Žórkatla Sęmundsdóttir, 11.11.2008 kl. 16:09

3 Smįmynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Ęj žaš er gott aš heyra aš žiš turtildśfurnar gįtuš įtt góšar stundir saman, alveg oršiš tķmabęrt.                                                                                   Ég er nś farin aš verša soldiš forvitin um žessar myndir, hmmm...           Hafšu žaš sem best bara Birna mķn, sjįumst viš tękifęri, HUGE knśs

Helga Rós Sveinsdóttir, 11.11.2008 kl. 23:10

4 identicon

Hęh  :D flott sķša hjį žér :) heyršuu mér er fariš aš langa sjį myndir af mömmu į djamminu į hótelinu :D

Heyrumst sęta!

Linda (IP-tala skrįš) 17.11.2008 kl. 01:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
Birna Þórkatla Sæmundsdóttir
er mjög skrítinn og skemmtileg ung stúlka með sérstakan húmor :) og elskar kærastann sinn voðalega mikið
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 528

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband